Truflanir og einbeiting
Það er ekkert verra en að verða fyrir truflun þegar maður er að reyna að einbeita sér. Þegar síminn hringir eða titrar í kennslustund, þá er það ekki bara truflun fyrir þann sem á símann, heldur fyrir alla nemendur og kennara í herberginu. Þessi truflun getur verið nóg til þess að rjúfa einbeitingu og það tekur oft nokkrar mínútur að ná henni a Bróðir farsímalisti ftur. Þegar þetta gerist oft, þá getur það leitt til þess að nemendur geta ekki einbeitt sér, sem hefur síðan áhrif á námsárangur þeirra. Ein af megináskorunum kennara er að búa til umhverfi þar sem nemendur geta unnið í ró og næði, og truflun af þessum toga er einmitt það sem gerir það erfitt.
Menntun og siðareglur
Hvernig er hægt að takast á við óumbeðin símtöl? Kennarar gætu auðvitað bannað alla notkun síma. Það gæti þó orðið til þess að samskipti væru erfiðari og að nemendur fyndu sig frátekta frá þeim tækjum sem eru orðin hluti af þeirra daglega lífi. Betri nálgun væri að kenna nemendum hvernig þeir eigi að nota síma á ábyrgan hátt. Þetta er ekki bara spurning um að hafa siðareglur, heldur er það mikilvægur hluti af því að mennta nemendur. Að læra að setja símann á hljóðlaust, að svara aðeins ef um er að ræða neyðartilvik, og að virða þann sem er að tala, eru allir mikilvægir hlutir sem nemendur ættu að læra. Að nota símann á ábyrgan hátt er færni sem nýtist nemendum langt umfram skólalok.
Hvernig skal bregðast við óumbeðnum símtölum?
Þegar símtal berst í kennslustund þá er best að svara því ekki. Ef um er að ræða mjög mikilvægt símtal, þá ætti nemandi að biðja um leyfi til að fara út úr kennslustofunni og svara símtalinu. Það er mikilvægt að kennarinn setji skýrar reglur um þetta. Ef allir vita hvað á að gera, þá verður þetta auðveldara fyrir alla.

Staðalímyndir og fordómar
Það er mikilvægt að hafa í huga að óumbeðin símtöl geta komið frá alls konar fólki og ástæðurnar geta verið margvíslegar. Einnig er mikilvægt að þjálfa sig í að sleppa fordómum og að dæma ekki aðra. Kennarar ættu að nálgast þetta mál með skilning og virðingu. Fordómar og staðalímyndir hafa engann stað í kennslustofunni. Það er mikilvægt að horfa á hvernig við tölum um þetta vandamál. Við ættum ekki að tala um það sem eitthvað sem nemendur gera til að trufla kennarann, heldur sem eitthvað sem þarf að bregðast við með sameiginlegum skilningi.
Siðareglur í kennslustofunni
Það eru nokkrar leiðir til að búa til góðar siðareglur. Fyrst og fremst, þá þarf að setja reglurnar í samráði við nemendur. Ef nemendur taka þátt í því að setja reglurnar, þá verða þeir líklegri til að fara eftir þeim. Það er einnig mikilvægt að setja reglur sem eru auðvelt að fylgja. Til dæmis, að setja símann á hljóðlaust, eða að láta hann vera í töskunni meðan á kennslustund stendur. Kennarar geta einnig sýnt nemendum hvernig þeir nota síma á ábyrgan hátt, til dæmis með því að svara aldrei síma í miðju samtali.